Căn hộ 3 phòng ngủ đơn giản và hiện đại trong Lunden, Đức


Đây là một căn hộ noi that nha dep ba phòng ngủ nằm ở Lunden, Đức và đó là hiện nay trên thị trường cho 1,9 triệu SEK. Mặc dù nó không phải là một căn hộ rất lớn, đó là rộng rãi và được trang trí theo chức năng. Thật tuyệt vời cho một gia đình nhỏ hoặc một cặp vợ chồng với 1 hoặc 2 trẻ em. Các căn hộ nằm trong một tòa nhà mà ngày trở lại vào năm 1932. Tuy nhiên, căn hộ đã được cải tạo vào năm 2008 và nó trong tình trạng rất tốt.

Trong công cuộc đổi mới, một số thay đổi đã được thực hiện. Ví dụ, căn hộ có tầng mới, sơn mới của các bức tường và trần nhà và nội thất mới cho nhà bếp và phòng tắm. Các phòng khách rộng rãi, với một kế hoạch sàn bất thường. Nó có các cửa sổ trên tầng hai hướng và quả óc chó gỗ. Phòng khách cũng mở ra ban công nhìn ra sân trong.

Các nhà bếp hiện đại và phong cách. Nó có những bức tường màu trắng và bàn tối tương phản. Nó cũng có tính năng gạch đen. Trong công cuộc đổi mới vào năm 2008, nó cũng có các thiết bị mới, cộng với một máy giặt máy mới trong năm 2009. căn hộ là chức năng và các tính năng nhiều không gian lưu trữ. Các phòng ngủ có một giường đôi với đầu giường, tủ quần áo và một năm khu vực làm việc nhỏ với một bàn và kệ. Các phòng ngủ khác có thể dễ dàng biến thành một văn phòng của căn phòng dành cho trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét