Căn hộ sang trọng ở Thụy Điển wit nhấn màu đen

Căn hộ noi that biet thu đầy phong cách này nằm trong một tòa nhà mà ngày trở lại vào năm 1900. Nó nằm ở 4TH AMIRALSGATAN 11. Nó nằm trên tầng thứ ba trong số bốn người trong một tòa nhà có thang máy. Vị trí thuận lợi. Đó là ngay ở giữa thành phố. Các căn hộ hiện có trên thị trường cho 315.000 €.

Căn hộ rất đẹp. Nó được trang bị đầy đủ và có thiết kế nội thất hiện đại. Quán trang trí rất phong cách và nghệ thuật. Có rất nhiều chi tiết đẹp bên trong, từ các tác phẩm nghệ thuật trên tường để đồ đạc riêng của mình. Các căn hộ có cửa ra vào được nhân đôi đẹp, những bức tường trắng và sàn màu đen. Nó bao gồm ba phòng đẹp và mời.

Các nhà bếp có cửa chớp màu đen và gạch trắng. Nó cũng có sàn gỗ cứng và nó bao gồm một khu vực ăn uống có thể chứa 6 người. Nó đã được trang bị tủ lạnh, tủ đông lạnh, mui xe, máy rửa chén và mọi thứ khác bạn cần có.Phòng tắm có gạch màu đen và trắng và bao gồm cả vòi sen và bồn tắm.

Các khu vực phòng khách rộng rãi và phong cách. Nó có sàn gỗ màu đen và bức tường màu trắng. Các cửa sổ lớn và phải đối mặt với phía đông và phía nam. Các phòng ăn cũng có sàn màu đen và những bức tường trắng và cửa sổ đang hướng về phía nam. Các phòng ngủ đều ấm cúng và rộng rãi. Họ có sàn vinyl và các bức tường màu trắng với cửa sổ hướng về phía Đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét