Một loại căn hộ ở Paris

Khi đơn giản và chất lượng cao của mau noi that nha dep là những từ đặc trưng cho một không gian, nó chắc chắn sẽ chứng minh là một trong những sự lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể thực hiện. Nếu chúng ta thêm một thực tế rằng một căn hộ như vậy nằm ở Paris, bạn sẽ thích nó nhiều hơn. Tuy nhiên, chúng ta hãy cố gắng tìm ra những gì là quá hấp dẫn về nó!Thứ nhất, như bạn có thể nhìn thấy trong ảnh, nó là một căn hộ đơn sắc, khá ấn tượng bằng thép không gỉ và chrome kết thúc của nó, với những bức tường trắng và đồ nội thất màu xám hoặc đen.

Các điểm nhấn màu đỏ và màu xám hiện vài tiết lộ bởi các đối tượng trang trí đại diện cho giật gân của màu sắc sinh động toàn bộ atmosphere.The vài miếng gỗ tự nhiên của các đồ nội thất cung cấp một không khí mời đến một nơi, trong đó chứng minh được một nơi làm việc chăm chỉ; nhà bếp và bàn ăn cũng được sử dụng như bàn, tấm thảm màu xám đơn giản là các yếu tố đó làm cho quá trình chuyển đổi giữa các văn phòng và phòng khách, trong khi các cầu thang xoắn ốc đưa chúng ta đến tầng tiếp theo.

Phần mà còn phục vụ như phòng tập thể dục ở mức tối thiểu, với kệ nó và chỗ ngồi khối đơn giản. Hỗn hợp văn phòng và những điều giản dị miếng biến nơi vào một ngôi nhà: những hình ảnh trên các bức tường, các nhà máy, nhưng không phải chỉ có ... Mặc dù không khí của lễ, toàn bộ không gian là dễ chịu trong sự đơn giản của nó; làm cho bạn cảm thấy thoải mái và tạo ra một môi trường hoàn hảo cho công việc, nhưng không phải duy nhất, là có đủ chỗ để dành nhiều thời gian với bạn bè và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét