Căn hộ tại Barcelona với một phong cách cổ điển

Thứ trang tri noi that nha dep đôi khi đơn giản, cổ điển nhưng thanh lịch có thể làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn và thoải mái hơn so với một số mặt hàng tinh vi và hiện đại. Đơn giản có thể ngụ ý sang trọng, sử dụng thực tế của sự vật và vẻ đẹp. Mảnh Vintage có thể nhắc nhở bạn về những sự quyến rũ của một số lần cũ, có thể cung cấp cho bạn một chất lượng cao hơn và truyền cảm hứng cho bạn tinh tế hơn.

Căn hộ sáng sủa này ở Barcelona đại diện cho một sự kết hợp của tất cả những điều này. Dưới đây trắng chiếm ưu thế tất cả các phòng và thậm chí cả gỗ có màu trắng. Điều này sắc thái ánh sáng và cửa sổ cao làm tăng ý tưởng về không gian và ánh sáng. Ánh sáng tự nhiên mà thành công đến bên trong làm cho tất cả các căn hộ này thậm chí còn sáng hơn nó được.

Phong cách cổ điển và mục vintage có mặt khắp nơi từ những bức tranh cũ treo trên tường với một số royal- như ghế hoặc đèn chùm pha lê .Most của các mặt hàng này trong những sắc thái tối dường như tương phản với nội thất màu trắng của mỗi phòng. Tuy nhiên cũng có một số mặt hàng hiện đại, hoàn chỉnh căn hộ này cổ điển một cách hài hòa. Có bàn ăn kính hàng đầu với số ghế tối, cái tủ tường kết hợp trong phòng ngủ hoặc ghế sofa và bàn trong phòng khách.

Mặc dù nó được coi là một căn hộ nhỏ gọn sử dụng một số lượng nhỏ các mảnh đồ nội thất, màu trắng được sử dụng cho tất cả các nội thất tạo ấn tượng về một không gian rộng lớn vì nó là phòng ngủ cho ví dụ mà bạn có thể chiêm ngưỡng bed.Almost to lớn hàng nhà phòng một hoặc nhiều ghế hoàng gia như thế tạo ra một phong cách trang trí của hoàng gia và có thể làm cho bạn cảm thấy như một nữ hoàng và một vị vua hoặc ít nhất là nhắc nhở bạn về những nơi cư trú của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét