Tranquil, song hiện đại trong Bagaregården

Căn hộ xinh đẹp với noi that chung cu đẹp này nằm trong một khu vực yên tĩnh, trong một tòa nhà được xây dựng vào năm 1926. Đây thực sự là một căn hộ duplex, chức năng phân chia như sau: ở tầng trệt có phòng khách và nhà bếp, do đó các khu vực công cộng, trong khi trên lầu bạn có thể tìm thấy các phòng ngủ và văn phòng, khu vực đòi hỏi sự riêng tư hơn.

Nhà bếp và các phòng ngủ đều hướng ra sân. Mặc dù căn hộ đã được cải tạo, vẫn còn một số các yếu tố nguyên gốc đã được bảo tồn, như khuôn, cửa gương và một số tủ. Tất cả các phòng đều có gạch sàn. Tòa nhà nơi có căn hộ này nằm ban đầu trình bày một phong cách cổ điển. Tuy nhiên, sau khi xây dựng lại, các duplex sẽ thể hiện một phong cách trang trí hiện đại.

Bạn cũng sẽ có thể thưởng thức và sử dụng sân, nướng và bốn hàng hiên. Hơn nữa, khu vườn được hiện đầy với quả việt quất, dâu tây và những thứ khác và bạn có thể tham gia và trồng rau nếu bạn muốn. Các duplex nằm trên tầng thứ ba và cuối cùng của tòa nhà và bạn có thể truy cập nó bằng cách sử dụng thang máy. Với vị trí là rất tiện lợi vì nó cung cấp dễ dàng truy cập vào các lĩnh vực quan trọng nhất trong thành phố và nó cung cấp hòa bình và riêng tư trong cùng một thời điểm. Nếu bạn muốn bạn có thể làm cho một cuộc hẹn và đến thăm nơi này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét