Contemporary Ba tầng Loft ở Romania bởi In Situ Architects

Tôi rất tự hào và vinh dự được nói vài điều về một công trình được thiết kế bởi những người Rumani. Có lẽ tôi là một chút chủ quan, nhưng tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều đồng ý rằng các kiến trúc sư từ studio Rumani Trong Situ đã làm một công việc thực sự tuyệt vời. Nằm trên tầng cao nhất của một mau trang tri noi that nha dep mới cũng được thiết kế bởi In Situ , loft cung cấp tầm thực sự tuyệt vời của các ngọn núi xung quanh và trung tâm lịch sử của thành phố Brasov, một trong những thị trấn đẹp nhất ở Romania.

Từ bên ngoài, chúng tôi có thể dễ dàng thấy rằng chúng tôi có loft hình dạng bất thường, vì vậy chúng tôi hy vọng sẽ nhìn thấy một nơi có rất nhiều góc độ và không gian thú vị. Tôi đã đúng! Nội thất được thiết kế và trang trí rất cẩn thận. Để tối đa hóa không gian và tạo ra ấn tượng về một vùng rộng lớn hơn, thứ hai và tầng lầu thứ ba là từ thủy tinh, cho phép ánh sáng xuyên qua từ trên xuống khu vực phía dưới của.

Ở tầng một không gian mở lớn được chia thành hai phần: một với nhà bếp và khu vực ăn uống, và một với phòng khách. Ở đây, một ghế sofa màu trắng được nhấn mạnh bởi sự tương phản tạo với sàn gỗ tối, thảm lông trắng và bàn cà phê hiện đại. Ở phía sau, có một, nhà bếp màu trắng nhỏ gọn được trang bị với thiết bị bằng thép không gỉ và được đánh dấu bằng đèn thú vị.

Có lẽ thân mật hơn, ở tầng thứ hai, chúng tôi có một phòng khách màu trắng trang trí thêm với một lò sưởi đẹp và một chiếc ghế sofa hoàn hảo màu cho những ai muốn đọc một cuốn sách hay chỉ đơn giản là nhìn vào các quan điểm.

Tầng thứ ba là chiếm đóng các phòng ngủ và phòng tắm riêng. Đơn giản, nhưng rất đầy với các chi tiết trang trí tuyệt vời! Trên sàn có một tấm thảm màu be đó hoàn toàn phù hợp với những rèm cửa màu nâu và dầm gỗ trên trần nhà. Để tận hưởng những cảnh quan thiên nhiên, các kiến ​​trúc sư thiết kế một bức tường trong nhà kính mà qua đó chúng ta có thể nhìn thấy bên trong của loft, nhưng cũng cảnh quan.

Vệ sinh cá nhân và những khoảnh khắc thư giãn, có một phòng tắm tuyệt đẹp đầy với các thiết bị sang trọng và tinh xảo nhất, một nơi mà có thể thay đổi diện mạo của mình theo yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét