Căn hộ Stockholm đầy màu sắc và hiện đại để bán

Đây là một căn hộ có noi that can ho đẹp từ Stockholm hiện đang tìm kiếm cho một chủ sở hữu mới. Nó nằm ở Skeppargatan 6, trong Östermalm, Stockholm. Đó là một căn hộ 4 phòng với một khu vực sinh sống của tổng 175 mét vuông. Nó nằm trên tầng 3 trong một tòa nhà 5 tầng có thang máy. Các căn hộ hiện có trên thị trường khoảng 1,5 triệu euro.

Các tòa nhà trong đó căn hộ có vị trí được xây dựng vào năm 1896. Nó nằm trong một khu vực yên tĩnh gần Strand.Căn hộ đặc biệt này có trần nhà cao và nó vẫn có một số các phụ kiện gốc. Nội thất rộng rãi, sáng sủa và mời. Các căn hộ có ba phòng ngủ và hai phòng tắm. Các nhà bếp đã được trùng tu vào năm 2006. Nó có tính năng đồ nội thất màu trắng phong cách và một băng ghế đá công việc. Các hòn đảo bếp được làm bằng quả óc chó dầu. Ngoài ra còn có các thiết bị tích hợp thép như đung cảm ứng, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh và tủ lạnh.

Các khu vực ăn uống có thể chứa 8-10 người và nó là một phần của nhà bếp. Có một lối ra trực tiếp với ban công hướng ra sân. Các firstbathroom đã được trùng tu vào năm 2000 trong khi người kia vào năm 2006. Cả hai đều có những bức tường lát gạch và một nửa tầng nước nóng. Một trong số đó có một bồn tắm nóng trong khi có những khác một góc tắm vòi sen. Các giặt hoặc tiện ích phòng có bồn rửa bằng thép không gỉ và một chiếc bàn. Nó cũng bao gồm một máy giặt và máy sấy kết hợp đó đã được mua trong năm 2010.

Các căn hộ cũng bao gồm một khu vực tầng hầm để đo khoảng 4,5 mét vuông. Nó có một 3,5 m trần. Tòa nhà cũng cho phép mở rộng của ban công trong trường hợp chủ sở hữu mới sẽ cảm thấy sự cần thiết phải làm điều đó.Nhìn chung, đây là một căn hộ đẹp và mời với nội thất thanh lịch. Nó sẽ làm cho một gia đình tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét