Elegant 1.909 căn hộ tại Vasastan / Vasa viên

Nơi thanh lịch này nằm trong khu vực của thành phố Vaasa, ở gần nhau của Vasa Công viên cây xanh và St Eriksplan. Đó là một nơi cư trú rộng rãi và phong cách với phong cách trang trí noi that biet thu đẹp và hiện đại. Các căn hộ nằm trong một tòa nhà mà ngày trở lại vào năm 1909, trên tầng năm. Khi bạn bước vào, có một phòng thay đồ lớn với những bức tường màu trắng và sàn gỗ thông. Hơn nữa bên trong, phòng khách có phần cửa sổ lớn cung cấp nhiều ánh sáng tự nhiên. Nó đã được trang trí với những bức tường trắng cùng và sàn gỗ thông.

Bếp được liên kết với các khu vực ăn uống có chỗ cho bốn người. Nó có tính năng nhiều không gian lưu trữ bên trong tủ trắng. Các thiết bị này cũng có màu trắng, cho đối xứng. Các cửa sổ của nhà bếp / phòng ăn được hướng ra sân. Các bức tường màu trắng tương tự có thể được nhìn thấy trong phòng tắm, lần này kết hợp với mái ngói xanh sàn. Ngoài ra còn có các phòng, cũng có một khu vực lưu trữ với một đi bộ trong tủ quần áo lớn. Nó nằm ở hành lang. Không gian lưu trữ bổ sung có thể được tìm thấy trong nhà bếp.

Các căn hộ được hướng về phía nam-tây và nó hướng về phía sân trong yên tĩnh. Nó có trần cao và nó vẫn còn các tính năng của sàn gốc. Các cửa ra vào và cửa sổ được nhân đôi paned cũng là một phần của sự quyến rũ. Các trang trí nội thất đơn giản và hiện đại, với những miếng phong cách và thanh lịch của đồ nội thất và trang trí trang nhã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét