Căn hộ nhỏ gần Strand để bán

Điều này dễ thương biện pháp căn hộ trang tri noi that nha dep nhỏ chỉ có 53 mét vuông nhưng nó bù với nội thất ấm áp và ấm cúng. Nó nằm trong một khu vực yên tĩnh và rất mong muốn gần Strand ở Stockholm và nó được thiết kế đẹp mắt và chức năng chia. Trên phía sau của tòa nhà nơi có căn hộ đang nằm là một khoảng sân rất đáng yêu, yên tĩnh và thư giãn và một nguồn ánh sáng tự nhiên.

Các căn hộ có diện tích phòng khách rộng rãi với trần nhà cao và đẹp gạch đẹp. Đây là một khu vực mà có thể được sử dụng khô héo như khu vực tiếp khách, một phòng khách hoặc phòng ăn. Hiện đã có một số mảnh đồ nội thất phòng ăn nhưng bạn luôn có thể thay đổi điều đó. Các phòng ngủ và rất ấm áp và ấm cúng. Họ được trang bị giường đôi và tủ quần áo. Ngoài ra còn có hai tầng hầm rộng lớn với nhiều không gian lưu trữ.

Bếp gần đây đã được cải tạo và bây giờ nó có tính năng tủ màu đen thanh lịch, máy rửa bát và chiếu sáng lõm. Các phòng tắm cũng được trang bị một tủ để và có hệ thống sưởi dưới sàn. Các trang trí nội thất là tương phản nhưng tổng thể rất sang trọng và ấm cúng. Các bức tường được sơn tông màu sáng và sàn nhà màu tối. Điều này, cùng với các đồ nội thất bằng gỗ, tạo thành một phong cách trang trí rất đẹp. Bạn có thể có căn hộ này với một mức giá cố định là 3,9 triệu USD. Nó sẽ là một ngôi nhà tốt đẹp cho một cặp vợ chồng hoặc một gia đình nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét