Stylish căn hộ nhỏ với nhiều không gian lưu trữ

Lưu trữ luôn luôn là một vấn đề, không chỉ trong trường hợp của những noi that nha dep nhỏ. Các không gian hơn bạn có nhu cầu lưu trữ lớn hơn và điều này có nghĩa là bạn cần phải cẩn thận và hiệu quả thiết kế không gian của bạn.Đây là một căn hộ nhỏ chứng minh rằng chúng tôi rằng kích thước không phải là tất cả mọi thứ luôn luôn có vấn đề. Hãy xem cách người chủ của nơi này được quản lý để giải quyết các vấn đề về không gian lưu trữ.

Trước hết, hãy chú ý cách thông thoáng các phòng đều được. Họ có vẻ rộng rãi và không phải ở tất cả lộn xộn hoặc bận rộn, mặc dù kích thước khá nhỏ của họ. Chỉ trong trường hợp bạn có thể cần phải đặt phòng cho tất cả những điều mà bạn không cần tất cả các thời gian hoặc để bao gồm đồ nội thất lưu trữ và tủ bất cứ nơi nào bạn cần.Ngoài ra, tủ treo là một ý tưởng tốt. Họ phóng lên không gian sàn và họ thêm không gian lưu trữ. Trong trường hợp này, các chủ sở hữu căn hộ này được thực hiện mỗi chút count inch. Ví dụ, khu vực phòng khách có cửa trượt mà không chiếm nhiều không gian. Hơn nữa, kính trắng pha trộn độc đáo với những bức tường và cánh cửa đi gần như không được chú ý.

Phần còn lại của căn phòng được trang trí với đồ nội thất tối giản giúp tăng cường sự thoáng mát nhìn của phòng.Các đồ nội thất có tông màu trung tính và tự nhiên. Bằng cách này, trang trí đơn giản, hiện đại và phong cách cùng một lúc. Tủ được sử dụng trên tất cả các căn hộ. Phòng khách là không có ngoại lệ. Tủ phòng khách thực sự là một phần của các đơn vị tường. Bếp được chức năng và hiệu quả trang trí và các khu vực ăn uống là tốt. Các trang trí chủ yếu là trung tính và có những gợi ý về màu sắc chính xác nơi họ đang cần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét